5 ไอเดีย สร้างเป้าหมายพิชิตเงินล้าน ด้วยงานออนไลน์ ภายใน 180 วัน

อยากมีเงินล้านเร็วๆ
3,289 Views จำนวนผู้เยี่ยมชม

วันนี้พี่ไอเดีย ขอนำเสนอ วิธีการ สร้างเงินล้าน ด้วยงานออนไลน์ ในแบบฉบับของพี่ไอเดียนะคะ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ ทุกคนที่เข้ามาอ่านบทความของทางเว็ปไซต์ขายไอเดีย

งั้นเรามาตั้งเป้าหมาย สร้างเงินล้าน ด้วยงานออนไลน์ ไปพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะ แล้วมาดูผลลัพธ์กันว่า จะเป็นอย่างที่เราตั้งเป้าหมายไว้หรือไม่ แล้วมันมีอะไรผิดพลาด หรือว่าต้องแก้ไขอย่างไร ไปดูกันเลยคะ 

5 ไอเดียในการหาเงินล้าน จากงานออนไลน์

1 หาเงินจาก Google Adsense 

วิธีนี้คือการหารายได้จากค่าโฆษณา จากเว็ปไซต์ของตัวเองอย่างเช่นเว็ปไซต์ kaiidea.com ที่ทุกคนเห็นกันนั้นละคะ  รายได้โดยประมาณ ผู้ชมต่อวัน 500 คน สามารถสร้างรายได้วันละ 90 บาท หากต้องการรายได้ 1,000,000 บาท ภายใน 180 วัน

1,000,000/180 = 5,555.55 บาท/วัน เท่ากับว่า เราจะต้องมีรายได้ วันละ 5,555.55 บาทต่อวัน

เพราะฉนั้น พี่ไอเดีย จะต้องสร้างบทความที่มีคุณภาพเพื่อให้มีผู้ชมเว็ปไซต์ ให้ได้วันละ 30,000++ ต่อวัน

5,555.55×500/90 = 30,864.16 คนต่อวัน

ทุกคนคิดว่า จะเป็นไปได้ไหมคะ ที่จะมี ผู้ชมเว็ปไซต์ของเราวันละ สามหมื่นกว่าคน ต่อวัน คำตอบคือ เป็นไปได้คะ หากว่าเนื้อหาสาระในเว็ปไซต์ของเราดี มีประโยชน์กับผู้อ่าน 

ลองคิดเล่นๆ ดูนะคะว่า เว็ปไซต์ที่ได้รับความนิยม เขามีผู้ชมต่อวันหลักล้าน คิดดูซิคะ ว่าเขาจะมีรายได้เท่าไร ^^ 

เขียนบทความออนไลน์หาเงินฟรี

2 หาเงินจาก การขายสินค้าออนไลน์

เป็นตัวแทนแม่ค้าออนไลน์ไม่ต้องลงทุน

การขายของออนไลน์ ให้ได้เงินล้านนั้น ไม่ยากและก็ไม่ง่ายค่ะ แต่ถ้าว่ามันหาเงินล้านได้ไหม ตอบแบบดังๆเลยว่า ได้อย่างแน่นอนค่ะ แต่วิธีการกระบวนการในการขายสินค้า เราต้องเรียนรู้ ซึ่งทุกคนสามารถเรียนรู้กันได้ค่ะ ถึงแม้ว่าจะไม่มีความรู้เลยก็ตาม ในปัจจุบันการเรียนรู้ฟรีผ่าน Youtube และ TikTok ก็สามารถหาเงินล้านได้เช่นกันค่ะ

3 หาเงินจากการทำช่อง Youtube

youtube

อย่าเพิ่งคิดว่า มีคนทำเยอะแล้ว ฉันคงสู้เขาไม่ได้ ไม่จริงค่ะ ยังมีโอกาสและช่องทาง ในการหาเงินออนไลน์จากการทำช่อง Youtube อย่างต่อเนื่อง ขอเพียงคุณต้องลงมือทำ ในแบบที่คุณทำได้ไปก่อน แล้วการพัฒนาในการทำช่องให้ดีขึ้นจะตามมาเองค่ะ เรื่องรายได้ไม่ต้องพูดถึง สามารถหาเงินได้เยอะจริงๆ อันนี้คอนเฟิร์มค่ะ

4 หาเงินจากการทำ Affiliate

การทำ Affiliate คือ การขายสินค้าของคนอื่นด้วยการแปะลิงค์ รับค่าคอมมิชั่น วิธีนี้เป็นวิธีที่ปลอดภัยความเสี่ยงในการลงทุนไม่ค่อยจะมี แต่ก็ต้องอาศัยความรู้ความสามารถในระดับหนึ่ง ที่ใครก็เรียนได้ โดยเฉพาะช่วงนี้การทำนายหน้าติ๊กต๊อก หรือ การทำ Affiliate กำลังทำรายได้มหาศาลที่เราต้องตามกระแสของเงินให้ทันค่ะ

5 หาเงินจากการเป็นครูสอน ตามทักษะที่ตัวเองถนัด

สอนออนไลน์

อีกเช่นเคยค่ะ อย่าเพิ่งคิดว่าตัวเองไม่เก่ง แล้วจะไปสอนใครได้ ปรับเปลี่ยนความคิด มายเซ็ทของตัวเองใหม่ค่ะ การสอนคนในที่นี้ คือการสอนในสิ่งที่เราถนัด และเราทำอยู่เป็นประจำเช่น การสอนทำอาหาร การสอนจัดบ้านให้เป็นระเบียบ มันมีคนเรียนจริงๆนะค่ะ คนเรามีปัญหาหลายอย่าง และก็ต้องการแก้ไขอย่างรวดเร็ว การเรียนการสอน ถือว่าเป็นตัวช่วยของคนที่มีปัญหาต่างๆได้ดีมากๆ เรื่องรายได้ เกินล้านอย่างแน่นอนค่ะ


นี้ก็เป็นเพียงตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ ในการตั้งเป้าหมาย สร้างเงินล้าน ด้วยงานออนไลน์ แบบ 100% จริงๆ คะ คุณผู้อ่านก็ลองนำกลับไปคิด ดูว่ามีช่องทางการสร้างรายได้อะไรที่คุณสนใจและคิดว่าตัวเองสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมได้ ขอให้ลงมือเริ่มทำได้เลยค่ะ คุณสามารถสร้างรายได้ สร้างเงินล้าน ได้อย่างแน่นอน และอาจจะเร็ว กว่า 180 วัน ด้วยซ้ำ

พี่ไอเดีย ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน ที่ต้องการสร้างเงินล้าน จากงานออนไลน์ สำเร็จสมความปราถนากันทุกคนนะคะ  และจำไว้ว่า “ถ้าบนโลกนี้มีคนทำได้ เราเองก็ทำได้เช่นกันคะ”

ไอเดียอื่นๆที่น่าสนใจ

บริหารเงินให้มีใช้ไปตลอดแบบไม่ลำบาก

ลงทุนเล่นบิทคอยน์ยังไงให้ได้มากกว่าเสีย

กระดานเทรดบิทคอยน์ที่เชื่อถือได้

แชร์บทความนี้ ให้คนที่คุณรักและหวังดี ได้อ่านด้วย ได้นะค่ะ💖

3 Comments

Comments are closed