5 ไอเดีย หนังสือน่าอ่านไม่ควรพลาด 2023!

ไอเดียแนะนำหนังสือน่าอ่านล่าสุด

อยากรวย อยากมีเงินเพิ่ม มีรายได้เสริม ด้วยการหาอาชีพเสริมทำ แต่ไม่รู้จะทำอะไร คิดไม่ออก บอกไม่ถูก เคยเป็นกันบ้างไหมค่ะ ขายไอเดียเป็นประจำค่ะ แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้ไอเดีย มีเงินเพิ่ม มีรายได้เสริมเข้ามาคือ การอ่านหนังสือค่ะ 

เพราะฉะนั้น วันนี้ ขายไอเดียอยากจะส่งต่อ ความรู้ดีๆ ที่มีจากหนังสือเหล่านี้ เพื่อให้คุณได้บรรลุจุดประสงค์เป้าหมายทางการเงิน อิสระภาพทางการเงินที่แท้จริง ที่คุณต้องการ ไปดูกันเลยค่ะ 

5 หนังสือน่าอ่าน ที่คนอยากมีเงินเพิ่ม ไม่ควรพลาด

1. หนังสือ พ่อรวยสอนลูก Rich Dad Poor Dad

Sale

พ่อรวยสอนลูก

พ่อรวยสอนเรื่องเงิน ในแบบที่พ่อจนไม่เคยสอน เพิ่มเนื้อหาทันสมัย ทันสถานการณ์โลกการเงิน ปัจจุบัน และ 9 บทเรียนใหม่เพื่อเสริมการเรียนรู้

ขายไอเดีย เชื่อว่า ใครหลายคนในที่นี้ รู้จักหนังสือเล่มนี้กันเป็นอย่างดี โดยที่ไม่ต้องบอกก็รู้ ว่าหนังสือเล่มนี้ เปลี่ยนชีวิต และความคิดทางการเงินของใครหลายๆ คนมาแล้ว เรื่องเงิน ที่ไม่เคยมีใครสอน ทักษะและความคิดแบบคนรวยที่คุณต้องรู้ หากคุณไม่สามารถมีเพื่อนที่รวยและแนะนำ ความรวยให้กับคุณได้ หนังสือเล่มนี้ คือเพื่อนรวยของคุณค่ะ 

ข้อคิดดีๆ ในหนังสือเล่มนี้ คือ เรื่องของการบริหารเงิน การจัดการทางความคิด เกี่ยวกับเงิน 

shopeeเช็คราคา
Lazadaเช็คราคา

2. Money Summary สรุปเรื่องเงินให้เข้าใจง่ายใน 1 เล่ม

2-สรุปเรื่องเงิน-Money-Summary

หนังสือเล่มนี้ ก็เป็นอีกเล่มหนึ่งที่อธิบายเกี่ยวกับเรื่องของเงินได้ดี เลยทีเดียวค่ะ  โดยเฉพาะผู้เขียนเป็นคนไทย การอธิบายต่างๆเข้าใจได้ง่ายกว่า หนังสือที่แปลมาจากภาษาต่างประเทศ 

ขายไอเดียขอย้ำอีกครั้งว่า การที่เราจะมีเงิน มีรายได้เพิ่ม คุณต้องเข้าใจเส้นทางการเดินทางของเงิน คุณต้องเข้าใจเรื่องเงินค่ะ ฟังดูอาจจะแปลกใจ ว่าใครจะไม่รู้ว่าเงินคืออะไร แต่ถ้าคุณรู้แล้วว่าเงินคืออะไร ทำไมคุณยังไม่มีเงิน ตามที่ต้องการได้ เพราะคุณยังเข้าใจไม่ถูกต้อง อย่างไรละค่ะ 

คนที่เข้าใจว่าเงินคืออะไร และมาจากไหน เงินก็จะเดินไปหากระเป๋าของคนนั้นค่ะ ^^ 

shopeeเช็คราคา
Lazadaเช็คราคา

3. Bitcoin 101

1-Bitcoin-101-

ใครที่สนใจ โลกการเงินในอนาคต โลกการเงินใหม่ ไม่อยากพลาด ไม่อยากตกเทรน ก็ต้องอ่านหนังสือเล่มนี้ค่ะ บิทคอยน์ 101 อ่านง่าย เข้าใจง่ายเวอร์ ช่วงนี้มีหนังสือเกี่ยวกับบิทคอยน์ออกมามากมายค่ะ แต่เราจะรู้ได้อย่างไร ว่าเล่มไหน เนื้อหาดี และถูกต้อง

เพราะความรู้เกี่ยวกับ บิทคอย์ในบ้านเราถือว่าใหม่มากๆ จะให้ดีให้ชัวร์ก็ต้องอ่านจากผู้รู้จริง ผู้ที่อยู่ในวงการนี้มาอย่างยาวนาน อย่างคุณ ท๊อป จิรายุส เจ้าของบิทคับ กระดานซื้อขายบิทคอยน์ในบ้านเราซิค่ะ 

shopeeเช็คราคา
Lazadaเช็คราคา

4. Side Hustle งานเสริม เติมชีวิต 27 วันปั้นฝันให้ทำเงิน

ปั้นฝันทำเงินรายได้เสริมทำงานที่บ้าน

ใครที่มองหาไอเดีย วิธีการหารายได้เสริม จากอาชีพเสริม ทำหลังเลิกงาน ขายไอเดียแนะนำให้อ่านหนังสือเล่มนี้ค่ะ ถึงจะเป็นไอเดียของต่างประเทศ แต่ก็สามารถนำไอเดียมาดัดแปลง ให้เข้ากับยุคกับสมัยในบ้านเราได้เช่นกันค่ะ เพ้อๆ คุณอาจจะเป็นคนแรกที่ทำอาชีพเสริม และนำไอเดียจากหนังสือเล่มนี้ มาสร้างรายได้เพิ่มให้กับคุณก็เป็นไปได้ค่ะ 

shopeeเช็คราคา
Lazadaเช็คราคา

5. รู้อย่างนี้มีเงิน 1,000,000 ตั้งนานแล้ว

4-รู้อย่างนี้มีเงิน-1000000-ตั้งนานแล้ว

ขายไอเดีย ชอบหนังสือเล่มนี้มากค่ะ เพราะอธิบายได้ละเอียดเข้าใจง่าย และเห็นภาพชัดเจนเกี่ยวกับการมีเงินล้าน ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่มีเป้าหมายในการพิชิตเงินล้าน ให้กับตัวเอง หนังสือเล่มนี้ช่วยคุณได้ค่ะ 

ที่สำคัญ เนื้อหาในหนังสือเล่มนี้ มาจากประสบการณ์ตรงของผู้เขียนหนังสือเอง ที่ก็ไม่ได้เป็นคนรวยอะไร เป็นพนักงานประจำคนหนึ่ง ที่อยากมีเงินล้าน และก็เดินตามเป้าหมายของตัวเอง 

ไปเรียนรู้วิธีการและเทคนิคในการมีเงินล้านของเธอกันค่ะ ขายไอเดียเชื่อว่า ถ้าหากว่าคุณอ่านแล้ว ทำตาม ด้วยความเข้าอย่างท่องแท้ คุณเองก็จะมีเงินล้านได้เช่นกันค่ะ 

shopeeเช็คราคา
Lazadaเช็คราคา

สุดท้ายนี้

ขายไอเดียแนะนำว่า 1 ใน 5 เล่มนี้ คุณควรที่จะมีไว้ครอบครองสักเล่มก็ยังดีค่ะ แล้วสุขภาพทางการเงินของคุณจะเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อค่ะ เพราะหนังสือน่าอ่านเหล่านั้น เป็นหนึ่งสือ ในตำนานความสำเร็จของใครหลายๆ คน ทั้งในไทยและต่างประเทศมาแล้ว 

ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม ที่เกิดขึ้น และมีคนพิสูจน์ว่าทำได้มาแล้ว คุณเองก็สามารถทำได้เช่นกันค่ะ แล้วคุณจะรออะไรอยู่ละค่ะ ไปหามาอ่านกันได้แล้วค่ะ ขอให้ทุกคนโชคดีมีเงินใช้ค่ะ 

หรือถ้าใครยังไม่อยากซื้อ ก็ลองไปค้นหาฟังกันตาม Youtube ดูนะค่ะ 


อ่านอะไรต่อดีนะ

แนะนำ 10 งานออนไลน์ยอดนิยมปี 2022 

55 วิธีการสร้างรายได้จากอาชีพเสริม

สนใจต้องการเข้าร่วมกลุ่ม แนะนำไอเดียการหาเงิน >> >>คลิก

===========================

ขายไอเดียพอดแคสต์

=========================================

ขายไอเดีย แหล่งรวมคอนเทนต์ความรู้ออนไลน์ แชร์บทความนี้ให้คนที่คุณรักและหวังดีได้อ่านด้วยนะค่ะ กดแชร์ที่ปุ่มไอคอนด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

1,503 Views จำนวนผู้เยี่ยมชม