6 ไอเดีย หาเงินวันละ 10,000 บาท ทำยังไง 2023

หาเงินวันละ 10000

ด้วยความที่ ไอเดีย คือนักล่าฝันสุขภาพทางการเงินที่ดี  แน่นอนว่า สิ่งที่มองหา และศึกษาอยู่เป็นประจำก็คงหนีไม่พ้น เรื่องของการหาเงิน หารายได้ และวันนี้ค่ะ

ก็ได้ไปเห็นวีดีโอหนึ่งใน Youtube ช่องหนึ่งที่เขาแนะนำ เกี่ยวกับการหารายได้แบบ Passive Income ที่ตัวของเขาเองนั้นสามารถหารายได้ หาเงินให้กับตัวของเขาเองค่ะ ถือว่าสุดยอด ยอดเยี่ยมกันไปเลยทีเดียวค่ะ ที่สำคัญดูเหมือนว่า จะยังอายุน้อยด้วยค่ะ ^^ 

ส่วนวิธีการนั้นก็มีทั้งแบบเดิม และแบบใหม่ ยังไงก็ต้องขอขอบคุณเจ้าของช่องใน Youtube และ Youtube ที่แนะนำให้ขายไอเดียได้เห็นวีดีโอ หรือช่องดีๆ แบบนี้นะค่ะ 

6 ไอเดีย หาเงิน ทำได้ยังไง 10,000บาท/วัน

เนื้อหาที่น้องเขาพูดถึง ในวีดีโอคลิป ว่าด้วยเรื่องของ 

Passive Incomeคือ?

การให้งาน ทำเงินให้กับเรา หรือการใช้เงินทำงาน ด้วยที่เราไม่ต้องใช้เวลาหรือลงแรงมากมาย ทำให้เรามีเวลาไปทำอะไรหลายๆ อย่างได้อีกมากมาย ฟังดูดีใช่ไหมละค่ะ แต่จริงๆ แล้ว งานประเภทนี้เราก็ต้องดูแลบ้าง แต่ก็ไม่ได้ถือว่าใช้เวลาอะไรมากมายในการดูแลค่ะ 

1.หุ้น

การลงทุนในหุ้น แน่นอนว่าอันนี้มีรายได้เข้ามาแบบไม่ต้องทำอะไรเลยค่ะ ที่สำคัญสมัยนี้ลงทุนได้ง่ายมาก แค่มีแอพของธนาคารต่างๆ ก็สามารถลงทุนได้แล้ว และเดี๋ยวนี้แพลตฟอร์มต่างๆ มากมายก็ให้คุณลงทุนได้สะดวกไปอีกอย่างเช่น Truewallet และ Radars Point

2.Youtube

การทำช่องยูทูบเพื่อหารายได้ จริงๆแล้วมีหลายวิธีที่คนส่วนใหญ่ทำกันค่ะ ไม่จำเป็นต้องอัดคลิปวีดีโอของตัวเองลงแต่เพียงอย่างเดียว การหารายได้จาก ยูทูบนั้น ถ้าศึกษารายละเอียดกันจริงๆ ยังมีคนทำหลากหลายรูปแบบด้วยกัน สามารถศึกษาได้จากช่องของต่างประเทศ หรือ ไทยก็ได้เช่นกันค่ะ

3.Affiliate Marketing

คือการที่เราไม่ต้องมีสินค้าเป็นของตัวเอง และไปช่วยคนอื่นเขาขายของ และเราก็จะได้ค่าคอมมิชั่นค่ะ สำหรับใครที่สนใจและต้องการหาข้อมูลเพิ่มเติมว่าต้องทำอย่างไรบ้างนั้น การหาเงินด้วยวิธีนี้ ยังมีรายละเอียดให้คุณได้ศึกษาอีกเยอะแยะมากมายค่ะ สนใจคลิก

4.Crypto Currency

การลงทุน หรือหารายได้จากวิธีนี้ ถือว่าใหม่มากๆ ค่ะ ต้องศึกษาหาความรู้กันมากมายพอสมควร เพราะว่าผลตอบแทนสูง รายได้ดีก็จริง แต่ก็มาพร้อมกับความเสี่ยงที่สูงปรี้ดเลยทีเดียวค่ะ 

วิธีนี้ไอเดียเองก็ทำอยู่ค่ะ เกี่ยวกับการลงทุนในคริปโต สนใจอ่านข้อมูลเพิ่มเติมคลิก

สนใจสมัครเล่นบิทคับ

5.ขายคอร์สออนไลน์

การขายคอร์ออนไลน์ เป็นวิธีการหารายได้ที่กำลังเป็นที่นิยมสุดๆ ในบ้านเรา ณ ตอนนี้ค่ะ ถ้าคุณสังเกตุดีๆ จะเห็นเต็มหน้าฟีดในเฟสบุคของเราเลยทีเดียว แต่ก็ต้องยอมรับค่ะว่า การที่เราต้องการจะเรียนรู้อะไรสักอย่างการลงคอร์สออนไลน์ถือว่าตอบโจทย์มากๆ ราคาถูก เรียนได้ตลอดเวลา เพียงแต่เราต้องนำไอเดียนี้ไปต่อยอดเพื่อหาเงิน หารายได้ให้กับตัวของเราเองด้วยค่ะ 

6.อสังหาริมทรัพย์

การลงทุนในอสังหาฯ สร้างเศรษฐีพันล้านขึ้นมา มากมายค่ะ ไม่ว่าจะเป็นทั้งในบ้านเรา และต่างประเทศ คนรวยส่วนใหญ่ล้วนลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ ถ้าเราศึกษารายละเอียดดีๆ แล้วนั้น มีการลงทุนอยู่ด้วยกันหลายวิธีค่ะ 

ไว้ขายไอเดียมีเวลา จะมาลงลึกรายละเอียดให้คุณผู้อ่านได้ลงทุนในอสังหาฯกันค่ะ เราไม่จำเป็นต้องใช้เงินเยอะก็สามารถลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ได้เช่นกันค่ะ ฝากติดตามกันด้วยนะค่ะ 

วีดีโอคลิป เรียนรู้เรื่องการหาเงิน ช่องการเงิน

ถ้าฟังแล้วชื่นชอบ ก็อย่าลืมไปกดไลน์ กดติดตามช่องของน้องเขาด้วยนะค่ะ

ไอเดียไม่ได้มีสปอนเซอร์ใดๆ กับช่องของน้องเขาค่ะ เพียงแต่คิดว่าน่าจะมีประโยชน์กับผู้ที่สนใจเกี่ยวกับเรื่องการเงินค่ะ 

ไอเดียหวังว่าบทความนี้จะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย ในการได้ไอเดียไปหาเงินให้ได้แบบน้องเขา หรืออาจจะมากกว่าน้องเขาก็เป็นไปได้นะค่ะ 

ไอเดียขอเป็นกำลังใจให้นักล่าฝันสุขภาพทางการเงินที่ดีทุกท่าน ประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้ทุกท่านเลยนะค่ะ ขอบคุณที่ติดตามอ่านจนจบค่ะ 

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยมีหน้าที่ทำอะไร

สนใจต้องการเข้าร่วมกลุ่ม แชร์ไอเดียการหาเงิน >> >>คลิก

อ่านอะไรต่อดีนะ

1 ทำธุรกิจออนไลน์ส่วนตัวใช้เงินลงทุนเท่าไร

2 เว็ปไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ ก็สามารถลงทุนหาเงินได้คืออะไร

ลงทุนหมายถึงอะไร มือใหม่ควรทราบ

หนังสือขายดี-หนังสือน่าอ่าน

>> หาหนังสือดีๆสักเล่มอ่านเพื่อชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิม

สนใจต้องการเรียนรู้เพื่อให้ชีวิตดีขึ้นกว่าเมื่อวาน กดติดตามช่องทางอื่นๆของขายไอเดียได้เลยค่ะจะได้ไม่พลาดสาระดีๆ ที่ไอเดียจะนำมาเสริฟคุณในทุกๆวัน 

สนใจเข้าร่วมกลุ่ม การหาเงินออนไลน์ ที่คุณควรรู้  >>คลิก

ติดตามขายไอเดียได้ที่ Twitter >>คลิก

ติดตามขายไอเดียได้ที่ Facebook Page  >>คลิก

ติดตามช่องขายไอเดียพอดแคสต์ >> Podcast คลิก

ขายไอเดียแนะนำการบริหารเงินการทำอาชีพเสริมเพื่อนคู่คิดให้ชีวิตมีไอเดียและเติบโตไปด้วยกัน  Work,Life,Invest.

แชร์บทความนี้ให้คนที่คุณรักและหวังดี กดแชร์ที่ปุ่มไอคอนด้านล่างนี้ได้เลย

4,895 Views จำนวนผู้เยี่ยมชม